Thư mời hợp tác với nhà hàng, quán nhậu, quán ăn

Thư mời hợp tác với nhà hàng, quán nhậu, quán ănKính gửi các nhà hàng – quán nhậu – quán ăn trong cả nước.
Rắn mối đang trở thành một món ăn được nhiều người chọn mỗi khi đến các nhà hàng đặc sản. Trước đây, loài này thường chỉ có ở các nhà hàng miền Tây, nơi có nguồn rắn mối ngoài tự nhiên tương đối dồi dào. Thời gian gần đây, cùng với phong trào nuôi rắn mối thương phẩm phát triển ngày một rộng, nguồn cung cấp rắn mối thịt cũng nhiều hơn nên loại thực phẩm này đã trở thành món ăn không thể thiếu trong thực đơn của các nhà hàng, quán nhậu trong cả nước.


Trang trại rắn mối Gia Bảo đã thuần dưỡng và cho sinh sản nhân tạo loài vật này trong môi trường nuôi nhốt. Hiện nay trang trại chúng tôi đã có trên 15.000 con rắn mối thịt và một số lượng vô cùng lớn rắn mối thịt từ các trang trại đại lý của chúng tôi như: Hóc Môn, Củ Chi, Tây Ninh, Bình Tân, …
Với hệ thống trang trại đại lý có nhiều kinh nghiệm nuôi nên Trang Trại chúng tôi cam kết luôn cung cấp đủ số lượng cũng như chất lượng rắn mối thịt cho các nhà hàng, quán nhậu, quán ăn trên toàn quốc..
Đối với các nhà hàng, quán nhậu, quán ăn thu mua đều đặn chúng tôi cam kết đem đến mức giá hợp lý nhất và chất lượng thịt tốt nhất.
Đặc biệt: Khi mua rắn mối tại Trang trại rắn mối Gia Bảo, chúng tôi sẽ đưa địa chỉ Nhà hàng, Quán ăn hoặc Quán nhậu của Quý khách hàng lên website miễn phí. Thu hút thêm một lượng khách đáng kể, rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách. Chúc Quý khách thành công!
MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Trang trại rắn mối Gia Bảo
Điện thoại: (08) 3815.5577
Di động : 0982.030.251
Website: http://trangtraigiabao.com
Địa chỉ giao dịch: 87 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình
Trang trại chính: huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh
0 Responses