Rắn mối xé phay

Rắn mối xé phayRắn mối là loài bò sát có hình dáng giống với kỳ nhông nhưng mập mạp hơn nhiều và có lớp vảy bóng óng ánh thường sống quanh trong vườn nhà, dưới các lùm cây, bụi rậm vùng quê. Sau đây là cách chế biến món rắn mối xé phay.


Cách chế biến: Rắn mối xé phay
Rắn mối sau khi làm sạch, chặt đôi ra hoặc để nguyên con. Ướp gia vị và cho vào chảo xào bình thường. Gia vị dùng để ướp không đòi hỏi cầu kỳ, phức tạp. Chỉ cần một trong những loại củ hoặc lá gia vị như: hành, tỏi, sả, ớt, lá chanh non… cũng đủ làm thơm lừng chảo xào thịt rắn mối, với điều kiện đừng quên “nước dừa xiêm” một loại phụ gia, hơn hẳn đường và bột ngọt.
Tùy theo lượng thịt rắn mối mà cân đối với lượng nước dừa cho phù hợp để lửa liu riu cho đến khi sắc cạn chảo xào thì thịt vàng lườm như màu hổ phách, trông đã con mắt, lưỡi đổ mồ hôi.
Bắc chảo xuống, vừa xé, vừa chấm, vừa ăn… đừng quên sai sắp nhỏ mua vài xị… vậy là nhấm nháp cho đã thèm… để thưởng thức cái vị ngọt, mùi thơm đặc trưng của con rắn mối
Khi mua rắn mối tại Trang trại rắn mối Gia Bảo, chúng tôi sẽ đưa địa chỉ Nhà hàng, Quán ăn hoặc Quán nhậu của Quý khách hàng lên website miễn phí. Thu hút thêm một lượng khách đáng kể, rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một cuốn tài liệu hướng dẫn cách chế biến các món ăn từ rắn mối cho Quý khách.
Chúng tôi giao hàng miễn phí trong khu vực miền Nam.
Chúc Quý khách thành công!
0 Responses