Cách nuôi rắn mối con

Rắn mối con
Rắn mối sinh sản vào mùa mưa, thời gian mang thai khoảng 2,5 tháng, sau đó sinh ra một cái bọc, trong bọc có rắn mối con, rắn mối con tự cắn bọc chui ra. Mỗi lần sinh sản khoảng 15 con, mỗi năm sinh sản một lần. Thời gian trưởng thành của rắn mối khoảng 5 tháng và bắt đầu sinh sản lúc 6 – 7 tháng tuổi.


ranmoicon1 300x219 Cách nuôi rắn mối con
Rắn mối con

Cách chăm sóc rắn mối con :

Tách rắn con vào ô nuôi riêng – dùng chổi cỏ quét nhẹ rắn con vào đồ hốt rác và tách ra riêng – trong ô nuôi riêng ta xây ổ cho rắn con cuộn tròn bằng rơm rạ, lá chuối,… Cái ổ này phải làm to và đủ ấm để rắn con sống. Chuồng nuôi con nhỏ phải tránh được mưa và lấy được ánh nắng sáng vào nhưng không được nóng gay gắt. Thức ăn chủ yếu là côn trùng nhỏ: dế nhỏ, sâu nhỏ, trứng kiến nhỏ, châu chấu con…
Chú ý: rắn con không ăn thức ăn thịt, cá, tôm tép,..Chỉ cần cung cấp đủ lượng côn trùng nhỏ đến khi rắn con được một tháng tuổi ta mới cho ăn các thức thường ngày dành cho rắn mối lớn.
Khi mua rắn mối tại Trang trại rắn mối Gia Bảo, chúng tôi sẽ đưa địa chỉ Nhà hàng, Quán ăn hoặc Quán nhậu của Quý khách hàng lên website miễn phí. Thu hút thêm một lượng khách đáng kể, rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách. Chúc Quý khách thành công!
0 Responses