Rắn mối từ lúc mới sinh tới khi rắn mối trưởng thành mất bao lâu?

Rắn mối mới sinh
Rắn mối hoạt động ban ngày, vào khoảng thời gian có nhiệt độ nhất định và sẽ thay đổi tùy theo mùa. Vào mùa hè Rắn mối ra kiếm ăn từ lúc mặt trời mọc đến lúc mặt trời lặn, vào buổi trưa chui vào chỗ râm của bụi cây để tránh nắng. Mùa đông Rắn mối trú trong hang, chỉ ra vào những ngày nắng ấm và vào lúc nhiệt độ cao nhất trong ngày, thường là buổi trưa.


 Rắn mối lột xác vào mùa hè, thường sau những cơn mưa và có thể lột xác ba bốn lần trong mùa. Sau khi lột da Rắn mối cũng ăn da như nhiều loài Thằn lằn khác.
Rắn mối mới sinh đến khi  rắn mối trưởng thành mất khoảng 6 tháng đến 8 tháng tuổi. Lúc này ta nên cân thử xem rắn mối có đủ tiêu chẩn để xuất thịt chưa ? Nếu chưa ta phải nuôi bổ sung thêm dinh dưỡng để đủ tiêu chuẩn thịt. Từ 18 đến 28 con/ 1kg đạt tiêu chuẩn thịt loại 1, loại 2 và loại 3 từ 30 con/ 1kg trở lên.

Rắn mối từ lúc mới sinh tới khi trưởng thành mất bao lâu?

Khi mua rắn mối tại Trang trại rắn mối Gia Bảo, chúng tôi sẽ tư vấn cách làm chuồng trại và cách nuôi rắn mối cũng như cách phòng dịch bệnh cho rắn mối. Khi Quý khách mua rắn mối thịt chúng tôi sẽ đưa địa chỉ Nhà hàng, Quán ăn hoặc Quán nhậu của Quý khách hàng lên website miễn phí. Thu hút thêm một lượng khách đáng kể.
0 Responses